28 ก.ค. 2022 เวลา 11:02 • ธุรกิจ
ทำไม? บริษัท Outsourcing ถึงมีบทบาทสำคัญกับธุรกิจในยุคที่เศรษฐกิจถดถอย
🌎 ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่า ในยุคที่เศรษฐกิจซบเซา
อีกทั้งยังมีโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก
💣 ส่งผลกระทบให้เหล่าบรรดาธุรกิจเล็ก ใหญ่
ได้รับความเสียหาย เช่น สถานการณ์ล็อกดาวน์ การปิดประเทศ ทำให้ธุรกิจหลายประเภทขาดรายได้และต้องปิดตัวลงในที่สุด
💎 แต่แล้วทุกวิกฤตย่อมต้องพลิกให้เป็นโอกาส หลายองค์กรปรับกลยุทธ์การทำงานต่างๆ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงานมากขึ้น
และหลายบริษัทเริ่มเปลี่ยนกลยุทธในการเข้าสู่โลกออนไลน์มากขึ้น
🎯 การลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก
หรือลดอัตราการจ้างงาน แล้วมองหาบริษัท Outsourcing ที่สามารถช่วยปรับเปลี่ยนกลยุทธในการทำงานโดยนำเทคโนโลยีมาช่วยบริหารองค์กรมากขึ้น
🎯 นั่นคือ การจัดจ้างหน่วยงานภายนอก เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายการจ้างพนักงานแล้ว ยังสามารถได้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านได้และตอบโจทย์ได้มากที่สุด
✅ 1.สามารถลดต้นทุนในการจัดการทรัพยากร
สิ่งนี้เป็นอันดับต้นๆ ที่หลายธุรกิจนึกถึงเป็นอย่างแรก เช่น การจ้างงาน การจัดหาซื้อซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันยุคสมัยปัจจุบัน ซึ่งมองดูแล้วอาจสร้างงบประมาณที่บานปลายขึ้นได้โดยไม่จำเป็น
✅ 2.ความคล่องตัว หรือสภาวะยืดหยุ่น
การใช้ Outsourcing เพื่อจัดจ้างหน่วยงานภายนอก สามารถช่วยเหลือ และรับผิดชอบภาระหน้าที่ต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยที่องค์กรจะไม่เสียเวลาเพื่อเทรนด์ หรือสอนงานใหม่
✅ 3.การสร้างโอกาสเพื่อขยายธุรกิจ
Outsourcing สามารถช่วยรับภาระหน้าที่รับผิดชอบงานภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ส่งผลกระทบต่องานหลักของธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยพยุงธุรกิจให้สามารถดำเนินงานต่อได้อย่างราบรื่น และสามารถพัฒนาขยายธุรกิจ ให้เติบโตได้โดยไม่มีข้อสะดุด
✅ 4.แลกเปลี่ยนองค์ความรู้
ในยุคดิจิทัลนี้ มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้น และถูกพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตอบสนอง และตอบโจทย์ เหมาะสมกับการทำงานยุคใหม่ และสามารถนำมาปรับใช้งานได้หลากหลาย
พนักงานที่จัดจ้างจากภายนอก ล้วนแล้วมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ติดตัวมาด้วย เพื่อนำมาต่อยอดสำหรับการทำงานให้กับธุรกิจนั้นๆ อีกทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนทักษะ ความรู้ใหม่ๆ ให้กับพนักงานภายในองค์กรได้ด้วย
✅ 5.ลดเวลาการทำงาน
การจัดจ้างบุคลากรจากภายนอก โดยใช้ Outsourcing นั้นนอกจากจะสามารถช่วยงานภายในองค์กรได้อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังสามารถช่วยลดเวลาการทำงานส่วนที่ไม่จำเป็นของธุรกิจออกไป เพิ่มเวลาการจัดสรรงานส่วนอื่นๆ ได้มากยิ่งขึ้น
สามารถติดตามเรา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 👇
☎ โทร : 02-123-3862
📧 LINE@ : @dreamteam
…/
โฆษณา