27 ก.ค. 2022 เวลา 12:52 • เกม
Moo Monster เกม NFT ฝีมือคนไทย
Moo Monster เป็นเกมเเนว Action RPG ฝีมือกลุ่มนักพัฒนาชาวไทยที่เราจะต้องจัดทีมหมูๆ 4ตัวรวมกับตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาอีก 1 รวมเป็น 5 เพื่อออกไปต่อสู้
ตามสไตล์เกม RPG ทั่วไปจะมีโหมด PVE ต่อสู้กับบอทเก็บเวล โหมด PVP ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น เเละโหมด Open world ไว้ทำภารกิจต่างๆเเละนำของไปใช้อัพเกรดตัวละคร Evolution ทีมหมูของเราให้เก่งมากขึ้น
เเต่สิ่งที่พิเศษของเกมนี้คือเป็นเกม NFT เเนว play-to-earn เรียกง่ายๆเล่นเเเล้วได้เงินนั่นเอง
โดยจะมี Marketpace เป็นตลาดสำหรับซื้อขายทั้งหมูเเละอุปกรณ์ต่างๆ โดยใช้เหรียญดิจิทัลเเลกในการซื้อขาย
เเละยังมีฟังก์ชันอื่นๆเช่น
🔥NFT Burn
ก็คือการเอาหมูที่เราไม่ต้องการไปย่อยทิ้งเพื่อเเลกเป็นเหรียญได้
⛰️Land NFT
คือที่ที่เราสามารถเอาหมูมาผสมพันธุ์เพื่อให้เกิดลูกๆขึ้นมา สายฟาร์มถูกใจสิ่งนี้
เเต่เเน่นอนไม่มีอะไรง่ายดายเหรียญภายในเกมจะเเบ่ง 2 เหรียญ
1)Moo Token
เหรียญนี้จะใช้ในการซื้อขายภายใน Marketpace สารารถรับได้จากอิเว้นต่างๆโดยจะสามารถเเลกเป็นเหรียญดิจิทัลเข้าวอเลตได้
2)GPC Token
เหรียญนี้จะใช้ภายในตัวเกมเท่านั้นจะเป็นเหรียญจากการทำภารกิจภายในเกม ใช้ในการอัพเกรดหมูเเละตัวละครของเรา ไม่สามารถใช้ในการซื้อขาย NFT ได้
ใครสนใจเกมที่พัฒนาโดยคนไทยสามารถดาวโหลดได้ที่นี่
โฆษณา