27 ก.ค. 2022 เวลา 16:10 • ความคิดเห็น
การที่เรามีภาระกิจต้องรับผิดชอบแตกต่างกันมันทำให้การได้เจอคนที่เคยเจอน้อยลงไปเพราะต่างคนต่างภารกิจ​ ต่างความรับผิดชอบ​ อันนี้เบสิคนะคะ
1
การที่เราไว้ใจใครไม่ได้เลย​ จริงๆอยากให้มองแบบเมตตาค่ะ​ ทุกคนมีปัญหาของเขา​ เขาหงุดหงิดชีวิตเขาก็เยอะแล้ว​ เขาไม่ว่างพอจะมาใส่ใจคนอื่นหรอกค่ะ​ เอาเป็นว่าเราอยากได้​ professionals ในการปรึกษาชีวิตที่ไว้ใจได้ระดับไหน​ ก็ก้าวไปเป็นคนคนนั้นด้วยตัวเองค่ะ​ คุณทำได้​ ไม่ต้องมองคนอื่นแล้วตั้งคำถามเศร้าๆ​ ให้ตัวเอง​ตอบ​ สุดท้ายแล้วเราจะไม่ได้เรียนรู้อะไรจากเรื่องดราม่าทั้งหลายเลย
1
การใช้ชีวิตคนเดียว​ บางทีมันเป็นความสามารถค่ะ​ พ่อแม่พี่น้องเพื่อนฝูงก็ยังรักเราอยู่​ แต่เราต้องบินเดี่ยว​ เพราะความฝันของเราไม่เหมือนกัน​ หากคุณต้องการไปให้ถึงความฝันที่ตั้งไว้​ บางช่วงเวลาคุณต้องบินเดี่ยวค่ะ​ กลับไปทานข้าวกับครอบครัวค่ะ​ โทรหาพ่อแม่บ้าง​ ไปเที่ยวบ้างทำกิจกรรมด้วยกันบ้าง​ อันนี้ก็เป็นภารกิจนึงที่ต้องสมบูรณ์ค่ะ
โฆษณา