27 ก.ค. 2022 เวลา 16:59 • ความคิดเห็น
ไม่แล้วครับ เพราะผมเคยเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคริสเตียน✝(ปัจจุบันเลิกกันแล้ว) ทำให้ผมรู้จักกับพระเจ้า♾️ ได้ตั้งคำถามว่าเราเกิดมาทำไม ความฝันคืออะไร แก่นของคริสเตียนคืออะไร🔥 แล้วก็ได้รู้ว่าโทราห์📖🕎กำหนดอดีตทำนายอนาคตได้ แต่ผมยังถอดรหัสไม่ได้หรอกนะเพราะไม่เก่งภาษาฮิบรู🤣 (หลักฐานยืนยันว่าเรากำลังอยู่ในThe Matrix🌐)
ได้รู้ว่าทำยังไงถึงจะได้ไม่กลับมาเกิดใหม่🌎(ก่อนตายถ้ามีความกลัว,คิดลบ,มโน,ไม่ให้อภัยจะไม่สามารถออกได้ หรือรับเครื่องหมายสัตว์ร้าย666🆔ก็เช่นกัน เพราะได้ขาย DNA🧬ให้เขาแล้ว)
พระเจ้าก็ให้เลือกว่าจะเป็น
คนธรรมดา🌳(Organic)หรือจะเป็นคนกลายพันธุ์⛓(ดัดแปลง)
ได้รู้ว่าคนที่อยู่นอกศาสนาจะคุยได้ทุกศาสนาเพราะเขาไม่ยึดติดกับโลกแล้ว(แมวดำ,แกะดำ) ไม่คิดว่าจะมีสภาจักรวาลด้วย🌌 อาดัมขายที่ดินให้กับซาตานเพื่อแลกกับคำโกหกของมัน พระเยซูต้องลงมาแก้เกมให้555
ได้รู้ว่า
ก่อนที่พระเยซูจะประสูติก็เกิดดาวเบธเลเฮม🌟
และก่อนที่พระองค์จะกลับมาครั้งที่2 ก็มีดาวหางเฮล-บอปป์☄️
โฆษณา