27 ก.ค. 2022 เวลา 18:22 • ธุรกิจ
มันขึ้นอยู่กับใจเราค่ะ ว่าจะให้ความสำคัญกับสิ่งไหนมากกว่ากัน
ถ้าวันนี้มีคนมาว่าเราเเล้วเราท้อ เเสดงว่าเรากำลังให้ความสำคัญกับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ใดๆกับชีวิตเราเลย
อย่าลืมว่า "คนที่วันๆเอาเเต่วิจารย์คนอื่น มักจะไม่ได้ทำ เเต่คนที่ทำจะไม่มีเวลามานั่งวิจารย์ใครค่ะ"
โฆษณา