28 ก.ค. 2022 เวลา 05:19 • ความคิดเห็น
"ประสบการณ์รักจะสอนเราเอง"
ในยุคปัจจุบัน ที่มีสื่อโซเชียลมากมายทำให้การติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้น ไม่แปลกเลยที่ความรักจะเกินขึ้นได้ง่าย ในทุกเพศทุกวัยและก็เกิดได้ทุกที่
ในขณะที่คนเราเองก็มีมุมมองของความรักที่ต่างกัน บ้างคนรักในความหล่อ สวย บ้างคนรักกันเพราะรวยเงินทอง บ้างคนเลือกรักเพราะความดีงาม แต่ไม่ว่าจะเพราะเหตุใดเราทุกคนก็มักจะเลือกมาจากหัวใจ ในชีวิตเราเองก็เจอผู้คนมามากมาย เจอความรักมากมายหลายรูปแบบ ต้องเจ็บช้ำเพราะความรักแต่มันก็จะเป็นประสบการณ์ที่สอนให้เราเติบโตขึ้น จนวันหนึ่งเราเองก็จะเจอรักที่ใฝ่หา
โฆษณา