28 ก.ค. 2022 เวลา 09:32 • ครอบครัว & เด็ก
"ความรัก"
หลายคนมองความรักเป็น
สิ่งสวยงาม
แต่หลายคนกลับมองความรัก
เป็นเรื่องไร้สาระ
้เพราะประสบการณ์ความรัก
ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
ภาพจากpixabay
ความรักสามารถเป็นแรงผลักดัน
ให้คนๆหนึ่งยอมเสี่ยงชีวิตของตัวเอง
ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข
แต่หลายคนกลับเสียผู้เสียคน
เพราะรับมือกับความรักไม่เป็น
ความรักจึงกลายเป็นเรื่องที่
ไร้สาระ,น่าเบื่อ,น่ากลัว
สำหรับใครหลายคน
ภาพจากpixabay
จริงๆแล้วความรักไม่ได้ทำร้าย
เราเลย
แต่เป็นเพราะเราเองต่างหาก
ที่ไม่รู้จักความรักดีพอ
และไม่รู้วิธีรับมือกับความ
ผิดหวังเรื่องความรัก
ความรักจะเสริมสร้างชีวิต
ของเราให้เติบโตมากขึ้น
ถ้าเรามองมันเป็นบทเรียน
แต่ถ้าเรามัวจมอยู่กับความผิดหวัง
และความผิดพลาดเพราะความรัก
เราจะอคติกับความรักจนเข็ดขยาด
กับความรักไปเลยก็ได้
โฆษณา