28 ก.ค. 2022 เวลา 09:43 • บันเทิง
คุณเคยเชื่อชะตาฟ้าลิขิตไหม มาฟังเรื่องเล่าจากเพื่อนเรา หนุ่มหนองมล มาจะแบ่งปันประสบการณ์พบรักบนบาคาร่าออนไลน์ ให้ชมกัน แต่อธิบายก่อนว่า บาคาร่าออนไลน์เป็นการละเล่นชนิดหนึ่งที่นิยมกันมากในตอนนี้ และเพจ เว็บคาสิโนชั้นนำระดับประเทศ เว็บเดียวครบวงจร ก็มีบาคาร่าออนไลน์เหมือนมาดูว่า มาดูกันว่า หนุ่มหนองมลเพื่อนของเรา เราจะเจอประสบการ์ณแบบไหนจากบาคาร่าออนไลน์นะ
* บทความนี้ไม่ได้ส่งเสริม หรือแนะนำให้เล่นการพนัน
* การพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย
* มีอัตราโทษโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000
เคยมีคนบอกไว้ว่า ทุกคนล้วนมีถูกฟ้าลิขิตชะตาไว้อยู่แล้ว ผมเองก็เช่นกัน ที่ถูกชะตาฟ้าลิขิตให้ตกงาน ผมทำงานอยู่บริษัทไอทีชั้นนำ ในระดับหัวหน้าแผนก มีลูกน้องมากมาย แต่ด้วยสถานการณ์เศษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจโลกย่ำแย่อยู่ขณะนี้ ทำให้บริษัทตัดสินใจที่จะปลดพนักงานออกถึง 60% และผมก็คือหนึ่งใน 60% นั่น “ฟ้าไม่ยุติธรรม” เป็นคำพูดสบถที่ผมชอบพูดอยู่บ่อยๆ นึกไม่ถึงเลยว่าผมจะต้องมาพูดกับชีวิตเฮงซวยของผมในตอนนี้ ชายวันกลางคนที่ใกล้เข้าสู่หลักห้า กลับต้องมาตกงาน แถมทันทีที่แฟนรู้ข่าว ก็ขอเลิกทันที
แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดเธอหรอก เธอมักจะพูดอยู่เสมอว่า เธอมองหาความมั่นคง ชีวิตผมมันมีแต่งาน งาน งาน ยิ่งพักหลังเราคุยกันน้อยลงเพราะผมติดงานแทบตลอด วันหยุดก็ยังไปทำ ให้ตายสิ นี่ผมทำงานหนักเพื่อบริษัทขนาดนี้ยังเอาผมออกอีก “ฟ้าไม่ยุติธรรมเลย”
ผมสบถเป็นรอบที่ 2 ของมันแล้ว อะไรๆมันก็ไม่แย่เท่า คนที่เข้าสู่วัยเกษียณ หางานตอนเศรษฐกิจย่ำแย่ขนาดนี้ ผ่านที่ไหนๆก็มีแต่ป้าย ปิดกิจการ เซ็งด่วน
แม้ว่าผมจะได้ชดเชยจากไอ้บริษัทนั่นมามากโข แต่เมื่อหักลบกลบหนี้สิน เอิ่ม..ผมหมายถึงหนี้บัตรเครดิตจากที่ผมใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายไปเมื่อเดือนก่อนๆ รวมถึงมือถือไอโฟนที่พึ่งซื้อแบบผ่อนมาไม่กี่งวด เงินชดเชยที่ได้ก็หายไปกว่าครึ่งแล้ว โชคยังดีที่คอนโดและรถเหลือไม่มากเอาไปโปะหมดได้ทำให้ปลดภาระตรงนี้ไปแล้ว คำนวนเงินที่เหลืออยู่ก็ยังพออยู่ได้อีก 3-4 เดือนสบายๆ หรือถ้าประหยัดๆคงได้ถึง 6-7 เดือน มันคงยังไม่แย่ขนาดนั้นหรอก ผมคิดอย่างนั้น
ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ผมสมัครงานที่ไหนๆก็ส่ายหน้าไม่รับหมด ไม่ว่าจะเพราะฐานเงินเดือนที่ผมค่อนข้างสูง หรืออายุที่ปาเข้าไป 49 แล้ว ถึงแม้ผมจะพยายามลดเงินเดือนลงแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าที่ไหนจะให้ความสนใจเลยโชคดีที่ผมเริ่มประหยัดตั้งแต่เดือนแรกๆนี่ผ่านไป 3 เดือนแล้วผมก็ยังหางานไม่ได้ กำลังใจของผมเริ่มลดลงเรื่อยๆ ความซึมเศร้าเริ่มเข้ามาแทน “หรือว่าโลกนี้ไม่ต้องการผมแล้ว” ผมพยายามจะไม่คิดอย่างนั้น
แต่ความซึมเศร้าก็เริ่มกัดกินหัวใจมากขึ้นทีละน้อยๆ ผมเหมือนคนกำลังจะจมน้ำตายที่อยู่ในช่วงตะเกียดตะกาย มองไปทางไหนก็ไม่เห็นฝัง ผมต้องตะเกียดตะกายว่ายน้ำไปอีกนานเท่าไหร่ถึงขึ้นฝั่งได้ล่ะ? หรือว่าผมควรจะหยุดแล้วใช้ชีวิตให้เต็มที่จนถึงวันสุดท้ายดี? ที่มันเป็นแบบนี้ก็เพราะว่า “ฟ้ามันไม่ยุติธรรม!” ผมคำรามเหมือนมีบางอย่างแน่นอยู่ที่อก
ตอนนี้ผมแทบจะเป็นโรคซึมเศร้า สิ่งเดียวที่ช่วยเยียวยาจิตใจผมก็คือ “บาคาร่า” และเบียร์เย็นๆ นี่แหละ ผมเล่นบาคาร่าไม่ใช่เพราะว่าอยากหาเงิน ผมอยากหาอะไรทำเพื่อขจัดความฟุ้งซ่าน และบาคาร่า Live บน ก็มีสาวๆใส่บิกินี่น่ารักๆแจกไพ่โชว์อยู่ทุกวัน ผมจึงเข้าไปเล่นเพื่อผ่อนคลายจากความเครียดทั้งหลายแหล่
หือ? ถามผมว่าได้หรือเสียมากกว่ากัน? ก็ต้องเสียมากกว่าสิคุณ ผมเล่นเพื่อผ่อนคลาย แต่ก็ตั้งลิมิตไว้วันละ 500 บาท บาคาร่าเป็นเกมที่น่าสนใจประเภทหนึ่ง ซึ่งจะแจกไพ่ออกมา 2 ชุด เป็นของ Player และ Banker แล้วทำการเปิดไพ่ทั้งสองฝั่งวัดว่าฝั่งไหนได้แต้มมากกว่ากัน ฝั่งที่แต้มมากกว่าเป็นฝ่ายชนะ ส่วนคนเล่นก็แค่ทายว่าฝั่งไหนชนะเท่านั้น เป็นเกมที่เล่นง่ายดี ดูน่าจะยุติธรรมด้วย
“บ้าจริง เกมมันไม่ยุติธรรม” ผมเผลอคำรามออกมา กลางร้านเบียร์
วันนี้ผมรู้สึกอยากผ่อนคลายเลยมาจิบเบียร์เย็นๆในร้านแถวคอนโดแล้วก็เล่นบาคาร่าไปด้วย แต่เหมือนวันนี้ฟ้าไม่เป็นใจเอาซะเลย ผมเสียไปแล้วพันนึง ซึ่งมันไม่ควรเป็นอย่างนั้น เกมนี่มันต้องไม่ยุติธรรมแน่ๆ ปกติจะเล่นได้กับเสียพอๆกันหรือเสียอย่างมากไม่เกินวันละ 300 “นั่นเพราะเธอเล่นไม่เป็นต่างหาก” จู่ๆมีเสียงผู้หญิงดังขึ้นมาข้างๆผม ผมหันควับไปดู ผู้หญิงผมดำสนิท ผิวเข้มตาโตเท่าไข่ห่าน ใส่ชุดแซกสีดำสั้น กำลังจ้องมาทางผมอยู่
“ผมเล่นเกมนี้มา 3-4 เดือนแล้วนะ แล้วผมก็รู้กติกาทั้งหมด ผมจะเล่นไม่เป็นได้ยังไง” ผมเริ่มหัวเสียนิดๆ อันที่จริงก็จากการแพ้มา 5 เกมติดๆกันนั่นแหละ ทำให้ผมเริ่มหัวอุ่นหน่อยๆ บวกกับมาที่มีผู้หญิงจากไหนไม่รู้มาบอกผมว่าเล่นไม่เป็นยิ่งทำให้ขึ้นเข้าไปใหญ่ “ชั้นดูเธอเล่นตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้ว เธอแทงไม่เข้าเลย”
ผมว่าเกมนี่มันไม่ยุติธรรม มันต้องมีโปรแกรมเมอร์ดัก code แล้วเปลี่ยนไพ่แน่ๆ ผมมั่นใจว่าผมเก็งไม่พลาด หรือก็ไม่ควรจะแพ้ติดกัน 5 เกมแบบนี้ ผมแย้งไปทั้งๆที่อันที่จริงผมก็ไม่รู้หรอกมีโปรแกรเมอร์อะไรนั่นดักจริงหรือเปล่า แต่ผมเคยอ่านในพันทิพย์ส่วนใหญ่ก็พูดกันอย่างนี้
ที่เธอเล่นคือ ไลฟ์บาคาร่า ใช่ไหมล่ะ มันเป็น Live ถ่ายทอดสด ไม่มีการโกงหรอก “เธอรู้ได้อย่างไรว่าไม่มีโกง” ผมสวนทันควันตอนนี้ผมเริ่มหงุดหงิดใจขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีเหตุผล อันที่จริงผมคงอยากจะเอาชนะการเถียงโง่ๆนี่แทน เกมบาคาร่าที่เสียไปหลายรอบตอนนี้จะเป็นยังไงก็ไม่สำคัญแล้ว ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเธอก็คงไม่มีมีหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเกมนี่เหมือนกัน
“เพราะชั้นเคยเป็น Dealer ไง ชั้นถึงรู้” “ห๊ะ!?” ผมเผลออุทานเสียงดัง “ก็คนแจกไพ่ที่เธอดูอยู่นั่นไง Dealer “ ตอนนี้สติผมกลับมาแล้ว พิจารณาดูผู้หญิงตรงหน้าดีๆพบว่า เธอเป็นคนที่สวยใช้ได้เลย ผมดำสนิทยาวถึงไหล่ ตาโต ปากเล็ก แถมไฟหน้าคู่นี้ยังเฉิดฉายกว่าใครเพื่อน รูปทรงองเอวก็โค้งเว้าได้สัดส่วนเข้ากับชุดแซกสีดำ ที่เน้นเปิดบนเปิดล่างยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ให้เธอยิ่งขึ้น มันทำให้ผมนึกจินตนาการที่เธอใส่ชุดบิกินี่คอยแจกไพ่เลย แต่ก่อนที่ผมจะเฟ้อไปไกลผมต้องพิสูจน์ก่อนว่าที่เธอพูดเป็นความจริง
“จริงหรือที่เธอเคยทำงานเป็น Dealer แล้วงานเป็นยังไงบ้าง” “ชั้นได้รับการว่าจ้างไปถ่ายแบบที่ปอยเปตเดือนนึง พอไปถึงกลายเป็นทำงานเป็น Dealer แต่เงินดีก็เลยทำต่อจนครบ 3 เดือนแล้วค่อยกลับไทย” เธอเล่าอย่างภูมิใจ “หรอแล้วรายได้ดีไหม”ผมถามตามน้ำ “รายได้ดีเลยนะ เคยได้ถึง 6หลักต่อเดือน แต่ทำงานที่นู่นก็เหมือนถูกขัง ออกไปไหนไม่ได้ อยากได้อะไรสั่งแล้วเขาจะซื้อมาให้ แถมวันๆแจกแต่ไพ่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำแอร์เย็นก็เย็น หนาวก็ออกสีหน้าไม่ได้”
อืมเข้าเคล้าแฮะ แต่จริงหรือเปล่าไม่รู้ฟังไว้หน่อยดีกว่า “แล้วเธอรู้ได้ยังไงว่าพวกนี้เขาไม่โกง” ผมเริ่มถามเข้าประเด็น “ฟังนะตึกที่ชั้นอยู่ มันมีแต่คนแจกไพ่เป็นสิบๆคน สิบๆโต๊ะ จากนั้นพวกนี้ก็จะตั้งกล้องถ่ายทอดสด ยิงสัญญาณออกไป แล้วเว็บไหนที่เปิดบาคาร่าออนไลน์แบบ Live ก็จะซื้อสัญญาณจากที่นี่ไปถ่ายทอด เธอลองคิดดูว่ามีตั้งกี่ที่ ที่ซื้อสัญญาณไปถ่ายทอดสด มีกี่ประเทศที่ดึงสัญญาณไป ไทย เวียดนาม ลาว กัมพูชา แล้วเขาจะดักสัญญาณจากที่เว็บนี้เว็บเดียวหรอ”
อืมมม…พอมีเหตุผลแฮะ ถ้าถ่ายทอดสดทั่วโลกก็ต้องมีเป็นร้อยที่ดึงสัญญาณไป การจะโกงเว็บๆเดียวคงเป็นไปไม่ได้ เพราะจะรู้ได้ไงว่าฝั่งอื่นใครแทงอะไรไว้ ถึงรู้โกงทีก็ต้องโกงทั้งโลกดูเป็นเรื่องยากทันที “แล้วไพ่ที่ใส่เข้าไปจะมีทั้งหมดก็มีอยู่ 6-8 สำรับ มันสลับด้วยเครื่องสลับไพ่ไว้หมดแล้ว ชั้นมีหน้าที่แค่เปิดไพ่ตามลำดับเท่านั้น”
ที่ฟังมาก็ดูน่าเชื่อถือแฮะ งั้นเป็นเพราะผมที่เล่นไม่เป็นเองหรอเนี่ย ผมเริ่มไม่แน่ใจกับตัวเอง “งั้นมีเคล็ดลับอะไรไหม แนะนำผมหน่อย” ผมเริ่มคล้อยตามแล้วถามตามน้ำเผื่อได้เคล็ดลับแล้วก็ชวนเธอคุยต่อด้วย “เลี้ยงเบียร์ชั้นขวดนึง”เธอพูดสั้นๆ ซึ่งผมก็ไม่ขัดข้อง “น้องๆ เอาเบียร์มา 2 ขวด”
หลังจากที่ได้เบียร์คนละขวด เธอก็เริ่มเอ่ย “ก่อนอื่นเธอต้องดูสถิติการออกไพ่ของเกมปัจจุบันก่อน ว่าตอนนี้ฝั่งไหนชนะมากกว่ากัน ตอนนี้ฝั่ง Player นำอยู่ 52.78% ถือว่าอัตราการชนะค่อนข้างเยอะสำหรับเกมนี้ ตอนนี้ Player ชนะติดกันมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งต่อไปชั้นว่าเป็น Player “
ผมเหล่มองเธอในแบบที่ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ ว่ากันตามตรงฝ่ายที่ชนะติดมา 3 ครั้งแล้ว จะชนะครั้งที่ 4 มันค่อนข้างยากนะ เหมือนทายหัวก้อยนั่นแหละ การที่ออกหัวติดกัน 3 รอบก็มีโอกาสแค่ 25 %เอง แล้วครั้งที่ 4 มันก็เหลือไม่ถึง 12% ถึงผมตกงานแต่ก็ไม่ได้โง่เลขนะ
เหมือนเธอรู้ว่าผมคิดอะไรจึงเอ่ยขึ้นว่า “มาพนันกันไหม ถ้าชั้นชนะเลี้ยงเบียร์อีกขวด ถ้าชั้นแพ้ก็แล้วแต่เธอ” ผมวางเดิมพันฝั่ง Player 200 แบบไม่พูดอะไร ซึ่งอันที่จริงผมแทบไม่ได้สนใจเกมเท่าไหร่ ตอนนี้สนผู้หญิงตรงหน้ามากกว่า
“Player 6 แต้ม Banker 4 แต้ม Player เป็นฝ่ายชนะ” ห๊ะของจริง! “เธอรู้ได้ยังไง?” “ หึ จากสถิติไงเธอดูตรงตาราง Player มีโอกาสชนะติดกันมากกว่า แถมเกมที่ผ่านมาชนะติดกัน 2 รอบหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้จะทำทริปเปิ้ลไปแล้วมีโอกาสทะลุขึ้น 4 ” เธออธิบายเหมือนผู้มีภูมิ “รอบต่อไปแทง Banker “ ผมแทงอย่างว่าง่าย
"Player 2 แต้ม Bank 9 แต้ม” เหลือเชื่อถูกอีกแล้ว “เธอติดเบียร์ชั้น 2 ขวดแล้วนะ” ผมหันไปมองหน้าเธอตรงๆพร้อมสีหน้าที่สุดอึ้ง ซึ่งผมได้แทงไปตามที่เธอเก็งผลปรากฎออกมาว่า ถูกถึง 6 รอบจาก 8 รอบ ทำให้วันนี้ที่ผมเสียๆไปคืนทุนเกือบหมด เราคุยกันได้ที่เกี่ยวกับบาคาร่า ซักพักเด็กในร้านบอกว่า ร้านใกล้จะปิดแล้ว เธอก็กำลังจะกลับ “เรามาเดิมพันเกมสุดท้ายกัน”
“ยังไง?” ผมรีบถาม ครั้งนี้ชั้นจะลงข้าง Banker ถ้าชั้นถูกชั้นขอ Longboard ขวดนึงแล้วเราก็แยกย้าย” หันไปที่เคาเตอร์อืม ขวดละสี่ร้อย แพงชะมัด แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมอยากไปกับเธอต่อ “งั้นผมลง Player ถ้าผมชนะ…คุณไปต่อกับผม” ผมพูดไปอย่างนั้นซึ่งจริงๆ สาวเจ้าจะตอบตกลงหรือจะชนะหรือเปล่า แต่ตอนนี้อยากให้เธอตกลงพนันกับผมก่อน “ตกลง” เธอพูดสั้นๆ เอาแล้วดีลสำเร็จ
ผมหัวใจฟองโต แล้วหันไปดูสถิติ….. Player ชนะติดกันมาแล้ว 4 รอบ ซึ่ง…การที่ Player จะชนะติดกันเป็นรอบที่ 5 มันยากแฮะ! แม้แต่คนที่เล่นไม่เป็นยังรู้ การเดิมพันครั้งผมโอกาสน้อยเหลือเกิน แต่เมื่อไม่มีทางเลือกผมก็จะสู้ต่อ หัวใจผมเริ่มลุ้นระทึกขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ Dealer ให้วางเดิมพัน
มันระทึกยิ่งกว่าตอนที่บริษัทประกาศรายชื่อพนักงานที่ถูก Layout ซะอีก ขอล่ะ! ครั้งนี้ขอให้ถูกซักครั้ง
“Player….” หัวใจเต็นรัวเหมือนหนังแรมโบ้ยิงปืนกลเอ็ม16 “ 3 แต้ม” “อั้ยย๊ะ!!!! เปิดมาแต้มอย่างต่ำ”ผมอุทานลั่น หันไปที่สาวเจ้าที่ยิ้มมุมปากเมื่อเห็นปฏิกิริยาท่าทางของผม “Banker 4 แต้ม” โว๊ะ!”ผมเผลออุทาน “แบบนี้จั่วทั้งคู่ใช่ไหม”
สาวเจ้าพยักหน้า ถ้าฝ่ายไหนไม่ถึง 6 จะต้องจั่ว ว่าแล้ว Dealer ก็จั่วไพ่ 2 ใบให้ Player และ Banker “Player 2 แต้ม” ผมตบหน้าผากนึกในใจบ้าเอ้ยจั่วยังไงให้แต้มน้อยกว่าเดิมวะ “Banker 0 แต้ม” หลังจาก Dealer สาวสวยจากเว็บ MM88SAND พูดจบ ผมอุทานขึ้น “ห๊ะะะะ!” Banker จั่วได้เลข 6 เลยกลายเป็นศูนย์แต้ม ผมชนะ! ผมชนะเดิมพันเป็นครั้งแรก “เยสสส” ผมกำมือร้องออกมาแบบที่ไม่ได้เกรงใจคนในร้านเลย
สาวที่อยู่ตรงหน้าผมปิดปากหัวเราะเบาๆ “ดูเหมือนคุณจะมีดวงด้านนี้อยู่บ้างนะ ท่าทางชั้นจะอดกิน Longboard ซะแล้ว” ผมรีบตอบ”แต่คุณยังกิน Longboard ต่อที่ห้องผมได้” ผมได้สั่ง Longboard จากร้าน 3 ขวดถือขึ้นห้องไปพร้อมกับสาวน้อยผมดำขลับที่พึ่งแพ้พนันผมตามขึ้นไปบนห้อง เราทั้งคู่ไปดื่มกันต่อที่คอนโดห้องผม เธอนั้นเร้าร้อนผิดกับหุ่นที่เล็กผอมบาง คืนนั้นพวกเราก็พูดคุยกันเรื่องบาคาร่ากันทั้งคืน ผลัดกันแทง..บาคาร่าสลับกันไปมา ผมรู้สึกมีความสุขที่สุดในชีวิต นี่คงเป็นสิ่งที่ผมโหยมาตลอดชีวิต
รุ่งเช้าผมตื่นขึ้นมาแต่ก็ไม่พบเธอแล้ว เจอเพียงกระดาษโน้ตเพียงแผ่นเดียวที่มีรอยลิปสติก ทั้งแผ่นไม่มีข้อความใดๆนอกจากรอยลิปสติกของปากกระจับอันเป็นจุดเด่นของเธอ ผมกำแผ่นโน้ตนั่นไว้แน่น ผมค้นความหมายของชีวิตแล้ว ผมจะออกตามหาเธอ
ไม่ว่าจะนานแค่ไหนซักวันนึงโชคชะตาจะพาให้เราได้พบกันอีกครั้ง ซึ่งแม้ว่าครั้งนี้จะมาจากบาคาร่า แต่ครั้งนี้ผมจะหาเธอด้วยตัวผมเอง
โฆษณา