28 ก.ค. 2022 เวลา 09:49 • ไลฟ์สไตล์
มั่นใจเรื่องอะไรคะ ถ้าเป็นเรื่องทักษะ สกิล น่าจะต้องทำบ่อย ๆ ทำจนชำนาญ คนเราจะมั่นใจก็ต่อเมื่อเราทำซ้ำ ทำบ่อย เชี่ยวชาญ
แต่การที่เรารู้สึกไม่มั่นใจ และอยากสร้างความมั่นใจเป็นสัญญาณที่ดีในการพัฒนาตัวเองนะคะ ไม่ว่าเจอกับอะไรอยู่ เราทำได้ เราเปลี่ยนได้ แม้กระทั่งความมั่นใจเราสร้างได้ค่ะ ✌️
โฆษณา