28 ก.ค. 2022 เวลา 10:44 • หนังสือ
จุดเปลี่ยนของชีวิตเกิดขึ้นเมื่อใจเราเคลื่อนไหว
บางครั้งเรากลัวการเปลี่ยนแปลง เราจึงรักษาสภาพเดิม ๆ ไว้ให้นานที่สุด จนกว่าจะมีอะไรมากระตุกความคิดของเรา ทำให้ใจของเราเคลื่อนไหว นั่นแหละ จุดเปลี่ยนของชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น
บางคนจุดเปลี่ยนของชีวิตเริ่มต้นจากตกงาน สภาพเศรษฐกิจตกต่ำ โรคระบาด เจ็บป่วย เกษียณจากงานประจำ มีสถานการณ์บางอย่างกระตุ้นให้เปลี่ยนแปลง
บางคนเมื่อถึงจุดเปลี่ยน คิดถึงบ้าน กลับไปอยู่ที่บ้าน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ บางคนเปลี่ยนอาชีพ บางคนย้ายถิ่นถิ่นฐาน บางคนย้ายประเทศ
อย่ารอให้เกิดวิกฤติ จงเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ดังเช่นหนังสือเล่มนี้ กล่าวว่า อย่ามัวลังเล และจงเริ่มต้นเสียตอนนี้ !
คิมมีกย็อง เขียน
วนิดา คราวเหมาะ แปล
หมวดหมู่: ความเรียง เรื่องสั้น
สำนักพิมพ์: SPRINGBOOKS
295 บาท
เมื่อถึงจุดเปลี่ยน กระโจนออกไป อาจจะล้มลุกคลุกคลานบ้าง ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง 💃💃💃
Indy Writer
โฆษณา