28 ก.ค. 2022 เวลา 12:07 • ครอบครัว & เด็ก
ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรได้มั้ยนะคะ หรือหากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ
เรามีประสบการณ์คนที่รักมาก ๆ ได้จากไป ซึ่งปกติแล้วเราสนิทกันพูดคุยกันตลอด ๆ เรารู้สึกว่าเราดูแลใจกันและกันพอสมควรนะคะ พอมาวันหนึ่งที่ท่านได้จากไปเราเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ที่สุด
แต่พอได้คิดมาตลอดว่าทำดีแล้วในขณะที่ท่านมีชีวิตอยู่ เราก็ดีขึ้น แต่จะมีสิ่งที่เราเสียดาย ขณะนี้ยังรู้สึกเสียดายอยู่คือ เราน่าจะได้กอดยายให้มากกว่านี้ ถ้ากลับไปได้จะกอดให้บ่อย และนานมากกว่านี้ อยากถ่ายรูปด้วยกันมากกว่านี้ อยากบันทึกวิดีโอให้เยอะกว่านี้เพราะในวิดีโอมันจะได้เห็นการเคลื่อนไหวและเสียงของยายน่ะค่ะ
ที่จะบอกว่าเราไม่รู้ว่าอะไรคือใช้เวลาที่คุ้มค่านะคะ แต่ว่าเราทำในสิ่งที่เราจะไม่เสียดายหรือเสียใจทีหลัง เพราะว่าไม่ได้ทำมันตอนนั้นค่ะ
ตอนนี้ถ้าคุณอยากทำอะไร ลงมือทำเลยนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับคุณและครอบครัวด้วยค่ะ
โฆษณา