29 ก.ค. 2022 เวลา 00:59 • ความคิดเห็น
สำหรับเราความรักเป็นสิ่งสวยงามไม่ว่าจะเป็นผู้รับหรือผู้ให้ เราชอบที่มีคนมาใส่ใจ take care ดูแลกันและกัน supportกัน เราชอบนะเพราะเป็นเกือบทุกอย่างแต่ติดที่เราทั้งสองคนต่างก็ไม่ได้พูดสถานะชัดเจนว่าเราเป็นอะไรกันเพราะสนิดกันมากไปไหนมาไหนด้วยกันตะหลอดก็รู้และว่าฟิวแฟนเพราะเราทั้งสองก็ค่อนข้างสะแดงออกว่ามันเป็นแบบนั้นแล้วเขาอยู่ข้างเราแบบนี้เราก็อุ่นใจ ปลอดภัย หลายคนก็คิดว่าเราเป็นแฟนกันไปแล้วเมื่อก่อนยอมรับนะใครถามเราก็บอกว่าเพื่อนแต่ตอนนี้ไม่ตอบแล้วกลัวคนข้างๆเสยใจแอบหวังให้เขาพูดก่อนเราค่อยต่อค่ะ
โฆษณา