29 ก.ค. 2022 เวลา 06:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“จงกล้าในเวลาที่คนอื่นกลัว”
ความกลัวเกิดมาจากสิ่งที่เรามองไม่เห็น ความไม่รู้ทำให้เราเกิดความกลัว
และทำให้เรายังอยู่ในเซฟโซนที่เราเห็นว่ามันปลอดภัยดี
แต่ก็นั่นแหละ เจ้าความกลัวนี้เองทำให้เราไม่ก้าวไปข้างหน้าซักที
จนวันนึงมีน้องชายที่สนิทแนะนำให้เราเพิ่ม “ความรู้” เพื่อรอโอกาสและจังหวะของตลาด เพื่อที่จะ…กล้า! ในวันที่คนอื่นกลัว
ถ้าเราอยากเรียนรู้เริ่องการลงทุน เพื่อใช้ในการตัดสินใจและช่วยลดความกลัว
Technical Analysis หรือการวิเคราะห์กราฟ อีกวิธีที่จะช่วยทำให้นักลงทุนมองเห็น “โอกาส” ในตลาดสภาวะต่างๆ
ร่วมพูดคุยติดตามข่าวสารและบทความที่เป็นประโยชน์ในการลงทุนได้ที่นี่
ความรู้พื้นฐานที่มือใหม่ทุกคนต้องเรียนรู้
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~>>>
Bambino Trading : ชุดคลิปวีดิโอ สอนอ่าน “แท่งเทียนพื้นฐาน ที่นำไปใช้งานได้จริง”
⁃ สอนแบบทีละขั้น ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงการนำไปใช้
⁃ มือใหม่เข้าใจง่าย ใช้ได้ทุกตลาดคริปโต หุ้น ทอง forex
⁃ และมีห้องไลน์ให้ปรึกษา
พิเศษ : แถมฟรี E-BOOK แท่งเทียนฉบับใช้งานจริง 1 ชุด (มูลค่า 399 บาท)
ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://xn--12caq5co8defe1mcd4ooc1avi8g.com/?aff=8
….ไม่มีทางลัดของการลงทุนให้สำเร็จ ศึกษามันด้วยตัวคุณเอง
เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน
โฆษณา