29 ก.ค. 2022 เวลา 06:36 • หนังสือ
จงวิงวอนขอ…แล้วข้าจะตอบรับ
رَبِّ اجْعَلْنِي مُقِيمَ الصَّلَاةِ وَمِن ذُرِّيَّتِي رَبَّنَا وَتَقَبَّلْ دُعَاءِ
อ่านว่า : ร็อบบี้ อัจอัลนี มูกีมัซซอล่าตี ว่ามินซุรรี้ยาตี ร็อบบ่าน่า วาตาก็อบบัลดูอาอี
ความว่า : โอ้พระผู้อภิบาลของฉัน โปรดทำให้ฉันเป็นผู้ดำรงไว้ซึ่งการละหมาดและลูกหลานของฉันด้วย โอ้พระผู้อภิบาลของเราขอทรงตอบรับการวิงวอนของฉันด้วยเถิด
/ ซูเราะฮอิบรอฮีม อายะฮที่ 40
โฆษณา