29 ก.ค. 2022 เวลา 12:38 • ความคิดเห็น
อันนี้เป็นแนวของเรานะ เราใช้ตารางนี้จาก TaxBugnoms มาน่าจะตั้งแต่ปีก่อน เราก็เก็บตามตารางเลย ซึ่งตัวเองอาจจะลองปรับดูก็ได้นะคะ แล้วเราก็ทำมาเรื่อยๆ มีบ้างที่เอาออกไปใช้ แต่สุดท้ายก็จะหามาใส่ให้เท่าจำนวนเดิม ทำไปทุกเดือนก็ได้เยอะอยู่
เราเอาไปฝากในบัญชีออมทรัพย์ของ KKP ที่เปิดใน true wallet ดอกเบี้ยประมาณ 2% ก็พอได้นะ สิ้นปีก็เอาไปซื้อกองทุน หรือทยอยซื้อรายเดือนจากเงินเก็บก็ได้
โฆษณา