29 ก.ค. 2022 เวลา 13:12 • การศึกษา

ทุกครั้งที่เราลงมือทำเราจะมีความสุข

หากเราอยากมีชีวิตที่มีความสุข
ต้องมีการวางแผนที่ดี
ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนใช้เงิน
ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการทำงาน
หรือแม้กระทั่งเราจะไปท่องเที่ยว
หากเรามีการวางแผนชีวิตที่ดีแล้ว
ทุกครั้งที่เราลงมือทำเราจะมีความสุข
พรรณปพร บุญกว้าง - น้อง
โฆษณา