29 ก.ค. 2022 เวลา 14:52 • ความงาม
ทำไมผู้ชายถึงชอบคนสวย
พูดกันตามตรงไม่ใช่แค่ผู้ชายหรอกค่ะ ยอมรับมาเถอะว่าผู้หญิงอย่างเราใครจะปฏิเสธว่าไม่ชอบผู้ชายหล่อ ฉะนั้น อย่าเพิ่งโทษแต่ผู้ชายนะคะว่าทำไมเลือกผู้หญิงที่หน้าตา
เราไม่ได้อยู่โลกที่คบกันที่จิตใจ มองกันแต่ภายใน โธ่ คุณผู้หญิงขา ก่อนผู้ชายเค้าจะเห็นภายในคุณ เค้าต้องเห็นด้านนอกก่อนจริงมั้ยคะ
เพราะสรีระของผู้หญิงและผู้ชายต่างกัน ผู้หญิงจะมีความผิวนุ่ม ๆ ตัวหอม ๆ นั่นคือความแตกต่างที่ผู้ชายเค้าแสวงหาในสิ่งที่เค้าไม่มีไงคะ
แล้วทำไมเราต้องสวยเพื่อผู้ชายล่ะคะ ... อันนี้ใครจะคิดแบบนี้ก็แล้วแต่นะคะ แต่สำหรับคาริสม่าเกิร์ล เราสวยเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองค่ะ ยุคสมัยนี้เราสะดุดตาก่อนสะดุดใจค่ะ ผู้หญิงฉลาดจะรู้ว่าเราดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้สวยเพื่ออะไร
1
อ่ะ ๆ แล้วอย่าเพิ่งตัดสินนะคะว่าความสวยต้องจมูกโด่ง ต้องปากแดง ๆ ต้องผิวขาว ๆ โนค่ะ!! “สวยในที่นี้แค่คุณทำตัวเองให้ดูดีขึ้น คุณเชื่อว่าตัวเองสวย คุณก็สวยแล้วค่ะ
ตราบใดผู้ชายมีตาไว้มองผู้หญิง ตราบนั้นเราต้องสวยค่ะ คนไม่สวยไม่มีอยู่บนโลกใบนี้ ก็แค่คนขี้เกียจดูแลตัวเองคนนึงค่ะ
ยิ่งสวยโอกาสยิ่งมากค่ะ เปิดใจรับข้อนี้เถอะค่ะ ดูอย่างดารานักร้องทั้งหลาย คนที่ประสบความสำเร็จได้เงินมาง่าย ๆ เพราะเค้าสวยเห็นมั้ยคะ แต่โปรดไปดูเบื้องหลังด้วยค่ะ ที่เค้าสวยได้ขนาดนี้เค้าต้องดูแลตัวเองขนาดไหน ความสวยคือความขยันดูแลตัวเองนะคะ
เพราะฉะนั้น ไปดูแลตัวเองค่ะ
ด้วยความหวังจากใจอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีพลังและสวยในแบบของตัวเอง
โฆษณา