29 ก.ค. 2022 เวลา 23:30 • ความคิดเห็น
ความกลัว มันน่ากลัวกว่าสิ่งที่เรากลัวอีก
อยากทำไรก็ทำเถอะ ไม่ต้องกลัวคำวิพากษ์วิจารณ์อีกต่อไปแล้ว
ทำไปก่อน..ทำสิ่งที่เราต้องทำอย่างดีที่สุด
สนุกไปกับมันนั่นแหละ
เคยให้เวลากับการนั่งคิดว่าจะเอายังไง
เพราะคิดว่าถ้าคิดเสร็จแล้วทำ จะดีกว่า
สุดท้าย ก็ไม่รู้อยู่ดีว่าต้องทำอะไรยังไง
แต่ที่รู้คือ ไม่ควรเอาแต่นั่งคิด
แล้วบางทีเหตุผลมันก็ไม่แม่นเท่าความรู้สึก
คิดมากเกินมันก็ตัดสัญญาณเซ้นเรา
ไม่ต้องกลัว อะ ไร เลย จริงๆ!
แล้วมันก็ไม่มีอะไรที่ดีหรือไม่ดีด้วย
มีแต่จะรางวัล หรือบทเรียน
#มันอยู่ที่การตีความของเรานี่
"ประสบการณ์ของเราโคตรสำคัญ"
♥️ทุกอย่างที่เราเลือกตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน มันจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติเรา
โฆษณา