29 ก.ค. 2022 เวลา 16:36 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้อายุ18 แต่ก่อนไม่ค่อยมีความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาและจะเเคร์คำดูถูกของรนอื่นเสมอแต่พอเราได้โตขึ้นเรื่อยๆเราก็รู้เลยว่าคำดูถูกพวกนั้นทำให้เรามีแรงผลักดันที่จะทำในสิ่งที่เราไม่กล้าทำและสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ดีเพื่อที่จะลบคำบูลี่ และคำพูดไม่ดีของคนอื่น
#จงเขื่อมั่นในรูปลักษณ์หน้าตาของตัวเองไม่ว่าจะผิวสีอะไรหรือหน้าตาอย่างไรเราดูดีในแบบที่เราเป็น
1
โฆษณา