30 ก.ค. 2022 เวลา 07:31 • ไลฟ์สไตล์
ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนเลยว่า ความมั่นใจในตัวเอง เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง ซึ่ง การที่เราจะมีความมั่นใจในตัวเองได้นั้น จำเป็นต้องหาแรงบันดาลใจ ในการกระตุ้นจิตใต้สำนึกของเราก่อนเลยครับ เมื่อเรามองหาแรงบันดาลใจของเราได้แล้ว จิตใต้สำนึกของเราก็จะสั่งการให้เรามีความคิดริเริ่ม
เมื่อใดก็ตาม ที่เรามีความคิดริเริ่มแล้วนะครับ ตรงส่วนนี้ก็จะทำให้คุณ เกิดไอเดียต่างๆขึ้นได้ นั่นก็แปลว่า เริ่มมีความมั่นใจในตัวเองแล้ว แล้วก็ ความมั่นใจในตัวเองนี่แหละ ที่จะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น มีความเป็นตัวเองมากขึ้น
ลองหากิจกรรมบางอย่างทำดู เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี เล่นกีฬา ออกกำลังกาย สิ่งที่เป็นจุดสร้างความคิดริเริ่ม ก็เริ่มจากตัวเรานี่แหละครับผม
โฆษณา