30 ก.ค. 2022 เวลา 15:52 • ความคิดเห็น
เรื่องที่บ้านครับ พยายามเต็มที่แล้วจริง ๆ พยายามเสนอทางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ฟัง อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นเด็กเสมอสำหรับเขา เรารู้สึกน้อยใจมากที่สุดท้ายพูดอะไรไปเขาก็ชอบหาข้ออ้างมาขัดเราตลอด ตอนแรกๆเราเครียดมาก แต่สุดท้ายก็คงต้องปล่อยไปจริง ๆ เพราะเราเป็นแค่ไม้อ่อนคงจะไปงัดท่อนซุงที่เขาเป็นมาตลอด50กว่าปีก็คงไม่ไหว 😂😂😂
โฆษณา