30 ก.ค. 2022 เวลา 17:08 • สุขภาพ
ถ้าต้องให้เลือกระหว่างSexกับความรัก อื้มมม🤔 บอกตรงๆคือตอนแรกเลือกไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าเซ็กส์และความรักมันต้องคู่กันทั้งสองอย่าง แบบเคยคิดนะว่าคนเรารักกันอย่างเดียวก็คงได้แหละ จนได้สัมผัสที่มาของคำว่า “ความรัก” คือคงจะความรักจริงๆนั้นแหละนะ ถ้าตลอดระยะ 3 ปีมา เรามีความสัมพันธ์นี้ที่เรียกว่าคบกันแต่ไม่มีSexกันเลย แบบเห้ยคือมันใช่หรอวะ นี่เรารักกันจริงๆใช่ไหม? จนมีคำถามให้คืดตลอดเวลา รักกันแต่ทำไมเราไม่มีSexกันอ่ะ หรือเราเบื่อแล้ว เขาเบื่อแล้ว หรือเราไม่ได้รักกันแล้ว หรือเปล่า?
โฆษณา