31 ก.ค. 2022 เวลา 03:17 • ความคิดเห็น
อย่าเอาความรักมาเป็นตัวประกันในการตั้งคำถามนี้ให้คนที่รักกันตอบเลยค่ะ​.. เราเปลี่ยนโหมดความคิดใหม่เป็น​ ทำยังไงให้เรามีคุณค่าในตัวเอง​ เมื่อเรารู้สึกมีคุณค่าในตัวเอง​ เราจะมีคุณค่าจริงๆค่ะ​ เราจะวางตัวเป็นสิ่งที่เราควรเป็น​ ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่มีใครอยากเป็นภาระของใคร​ และแฟร์ๆก็ไม่มีใครอยากมีภาระเพิ่มค่ะ
1
ลองคิดดูดีดี​ คนสองคนใช้ชีวิตของเขามาอย่างดี​ นักเรียนดีเด่น​ พนักงานดีเด่น​ เจ้านายดีเด่น​ ทุกอย่างดีเด่น.. เพื่อมาเจอใครซักคนที่เขาต้องออกแรงเพิ่มทุกอย่างเพื่อรับผิดชอบให้คนคนนั้นมีความสุขที่สุด​ มันเรียกว่าความรักมั้ย​ มันน่าสงสานมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ​ และนั่นจะเกิดขึ้นกับความรักของคุณเหลอ​?
ความรักคือของขวัญ​ ทำยังไงได้บ้างให้เราเป็นของขวัญที่ใครซักคนนึงจะภูมิใจและทำทุกทางเพื่อรักษาไว้​ เพราะเค้าคือคนที่เรารัก​ เขาจึงคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด​ แต่คุณก็ต้องเรียนรู้การเลือกคนที่คู่ควรก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ❤️
1
โฆษณา