31 ก.ค. 2022 เวลา 07:13 • ไลฟ์สไตล์
“ตอนรักไม่ต้องใช้เหตุผล แต่พอเลิกรักเหตุผลมาเต็ม”
แต่พอโตขึ้นจึงเข้าใจแล้วว่า เวลารักใครเหตุผลมันไม่มีจริง ๆ นั่นแหละ ก็คนมันรัก บางทีแค่เห็นหน้าก็รักแล้ว ใจง่ายจริง ๆ เนาะคนเรา…
แต่ ๆๆๆ “เราเลือกรักคนไม่ได้ แต่เลือกคนรักได้” ตอนนี้แหละที่ต้องมีเหตุผลมาประกอบเพราะเวลาเรารักใครเราใช้แต่หัวใจ หัวใจไม่ใช่สมองมันไม่มีตรรกะ มันคิดวิเคราะห์แยกแยะไม่ได้ แต่เมื่อเมื่อเลือกคนรัก เราต้องให้สมองเข้ามาช่วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นแบบนี้มากกว่านะ
🙂
โฆษณา