31 ก.ค. 2022 เวลา 08:28 • ความคิดเห็น
ไม่เชื่อในพรหมลิขิต.
แต่เชื่อในกรรมลิขิต.(กรรมคือการกระทำ)
กรรมลิชิตคือการกระทำใดๆถ้าทำแล้วย่อมได้ในสิ่งนั้นเช่นเราปลูกมะม่วงเราก็จะได้กินมะม่วง..ปลูกผักกาดก็ได้กินผักกาด..เราจะตื่นตีห้าเราตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตีห้าเราก็ตื่น..ทุกอย่างล้วนเป็นกรรมทั้งนั้นเพราะ กรรมคือการกระทำ.
โฆษณา