31 ก.ค. 2022 เวลา 14:00 • ความคิดเห็น
เราเชื่อว่าทุกคนมีความสุขเเละสร้างความสุขได้ด้วยตัวเองเองง่ายๆเลยค่ะ บางครั้ง การที่เราเอาใจหรืออัตตาของเราไปยึดติดกับอะไรสักอย่าง หรือคาดหวังอะไรมากไป ทำนองนี้ บางครั้งมันบั่นทอนใจเเละหมด passion ไปได้ง่ายๆเลยนะคะ จริงๆความสุขมันหาได้ง่ายเเละทำได้ทุกวันเลยค่ะสำหรับเรา ลองมองหา สิ่งเล็กๆรอบตัวคุณเเล้วใส่ใจมีความสุขไปกับมัน อย่างเช่น คุณอยากกินชีสเค้ก คุณก็ออกไปซื้อมากิน พอคุณได้กิน นั่นก็ถือว่า สิ่งเล็กๆน้อยๆเเค่นี้ก็คือความสุขค่ะอย่ายึดติดกับคนอื่น อย่าคาดหวังเเละกดดันตัวเองจนไม่มีความสุข
เป็นกำลังใจให้นะคะ หาความสุขจากสิ่งรอบตัวคุณเราเชื่อว่าคุณจะมีความสุขเเน่นอน❤️
โฆษณา