31 ก.ค. 2022 เวลา 14:14 • ธุรกิจ
มีหลายแนวทางครับ ถ้าเราทำงานประจำ เราก็สามารถทำงานเสริมได้หลังเราเลิกงาน อาจจะ1-2 ชั่วโมงต่อวัน เช่นขายของที่ตลาด ร้องเพลงเปิดหมวก ร้องเพลงตามร้านอาหาร หรือทำงานพาร์ทไทม์ ในขณะเดียวกันเราก็สามารถเปิดเพจขายของออนไลน์ได้ครับ แต่ถ้าเราเป็นเจ้าของกิจการหรือทำงานอิสระ เราสามารถทำงานหลายงานได้ในหนึ่งวันครับ เช่นช่วงเช้า ทำงานแรก ช่วงบ่ายทำงานสอง ช่วงเย็นถึงดึกทำงานสาม และสามารถเปิดเพจขายของได้สบายๆด้วยครับ ไม่ว่าจะทำงานประจำหรือทำงานอิสระ ขอเพียงแค่รู้จักบริหารเวลาเป็น ก็สามารถทำงานได้หลายอย่างครับ
โฆษณา