31 ก.ค. 2022 เวลา 14:26 • ถ่ายภาพ
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
เมื่อใดที่ฟ้าสว่างชีวิตเริ่มหมุนเวียนไปตามวัฎจักร
พระเจ้าสร้างเราหรือกายและวิญญาณเป็นของฉันหรือผู้ใดฉันไม่อาจรู้
ความรักกับมนุษย์เป็นเรื่องเปราะบาง เมื่อใดที่ผันเเปรนั่นเเปลว่า ฉันมีรัก
ดาวบนฟ้าบรรยากาศคงดูเหงาเเละว่างเปล่าอาจเป็นเพราะฉันจินตนาการในส่วนลึกของอัตตา
คำพูดปลอบประโลมใจคงเป็นเรื่อง สมมุติ ที่เกิดขึ้นราวเรียบเรียบไว้
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ชีวิตสเมือนกระจกสะท้อนเงา
ภาพชีวิตยังดูมัวหมองเศร้าจัง อาจเป็นเพราะ หญิงสาวไม่ได้ชอบชุดที่เธอใส่
เวลาคือการรอคอยซึ่งไม่มีจุดสิ้นสุด
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ คือภาพที่ชัดเจนสำหรับ ฉัน
Photographer by parechompoo
โฆษณา