31 ก.ค. 2022 เวลา 18:59 • ความคิดเห็น
อยู่ไม่ได้ค่ะ
ถ้าเราไม่มีอำนาจมากพอที่จะควบคุมเงิน และคนที่ใช้เงินทั้งโลกนี้ให้หยุดใช้มัน
ในเมื่อเราควบคุมคนอื่นไม่ได้ เราจึงต้องควบคุมให้ตัวเองใช้ชีวิตแบบที่ไม่ให้เงินมาควบคุมเรา
เหมือนไลฟ์โค้ชชอบพูดว่า ก็ให้เงินทำงานแทนเราสิ
เราเองก็ให้เงินทำงาน แต่ไม่ได้หนักเท่าเราทำงาน พยายามหลุดพ้นอยู่ค่ะ 😭
โฆษณา