1 ส.ค. 2022 เวลา 05:30 • ธุรกิจ
===Timberland ร่วมมือกับ Crescendo Lab ผสานกำลังสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดบน LINE OA===
Crescendo Lab ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการตลาดชั้นนำ เสริมประสิทธิภาพของ LINE OA ให้กับ Timberland แบรนด์เอ้าดอร์แฟชั่นชั้นนำ ด้วยการเพิ่มอัตรา Click thru Rate และ Open Rate ให้สูงขึ้นกว่าระดับค่าเฉลี่ย 40% จากการเชื่อมต่อการตลาดแบบ O2O แบบ offline-to-online, online-to-online, online-to-offline เพื่อเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
โดยการใช้ประโยชน์จากการเก็บข้อมูลลูกค้าและจำแนกกลุ่มของลูกค้าออกเป็นกลุ่มย่อยๆ อย่างแม่นยำ รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์การตลาดแบบเฉพาะบุคคล (personalised marketing) และปิดการขายได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
จากการสำรวจข้อมูลของทาง Crescendo Lab แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า โดยกว่า 60% ของนักช้อป ตัดสินใจจะกลับมาซื้อซ้ำภายหลังจากได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเฉพาะบุคคล และการศึกษาข้อมูลยังพบว่า ผู้ซื้อ 91% มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ากับแบรนด์ที่นำเสนอการขายได้ตรงกับความต้องการ และอีกเกือบครึ่งของลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งคิดเป็น 49% จะตัดสินใจไม่ซื้อสินค้า หากได้รับประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ
อ่านต่อบนเว็บไซต์>>>https://www.adpt.news/2022/07/27/guest-post-crescendo-lab-timberland-line-oa/
โฆษณา