2 ส.ค. 2022 เวลา 11:00 • สุขภาพ
Medical Second Opinion สำคัญอย่างไร ต่อการรักษา #มะเร็งเต้านม
👨‍🔬 นพ.ภูชัย พิทักษ์กิจนุกูร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็ง ประจำคลินิก มะเร็งเต้านม (MyBrestDoc) บนแอปฯ หมอดี แนะนำว่า หนึ่งในหัวใจสำคัญของการรักษามะเร็งเต้านมนั้น คือแพทย์จะต้องวินิจฉัยอย่างถี่ถ้วน เลือกวิธีรักษาให้เหมาะสมกับผู้ป่วยแต่ละรายมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีทางเลือกอยู่หลายวิธี คือ การผ่าตัด การฉายรังสี การทำเคมีบำบัด ฮอร์โมนบำบัด และการให้ยาที่มีการออกฤทธิ์เฉพาะจุด แต่ก็ยังมี “ภาวะแทรกซ้อน” จากการรักษา ที่ผู้ป่วยอาจจะต้องเผชิญได้
ดังนั้น การขอความเห็นจากแพทย์เฉพาะทางด้านมะเร็งเต้านมอีกหนึ่งหรือสองท่าน หรือที่เรียกว่า “Medical Second Opinion” จึงถือว่ามีความสำคัญ ที่จะช่วยกันวิเคราะห์หาแนวทางในการรักษาที่เหมาะสมที่สุด พร้อมช่วยกันลดโอกาสเกิดผลข้างเคียง หรือภาวะแทรกซ้อน ที่อาจเกิดขึ้นได้
🩺 พบทางเลือกใหม่ หากต้องการรับคำแนะนำในการรักษามะเร็งเต้านม หรือต้องการ Medical Second Opinion ด้วยแอปฯ หมอดี ที่มี “คลินิกศูนย์มะเร็งเต้านม (MyBreastDoc) ” โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ป่วยจะได้ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งเต้านมโดยตรง แต่สะดวกสบายกว่าที่เคย เพราะไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล นัดวันและเวลาพบแพทย์เองได้เลยในตอนที่คุณสะดวก ช่วยลดการรอคอย รอคิว พร้อมมีบริการจัดส่งยาถึงบ้าน หากต้องรับยา
✨พิเศษ✨ แจกโค้ด ”BREAST” ปรึกษาแพทย์ด้านมะเร็งเต้านม ฟรี ❗ผ่านแอปฯ หมอดี ตั้งแต่ วันนี้ – 30 ก.ย. 65 เพียงทำตาม 4 ขั้นตอนง่าย ๆ
1. ดาวน์โหลดแอปฯ คลิก>> https://mordee.app.link/mordee จากนั้นเลือกเมนูโปรไฟล์ เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งาน
2. กดแถบค้นหาในหน้าแรกของแอปฯ แล้วเลือกคลินิกศูนย์มะเร็งเต้านม (MyBreastDoc) แล้วเลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา
3. ทำนัดหมายปรึกษาแพทย์ผ่านแอปฯ โดยเลือกวันและเวลา เลือกวิธีการวิดีโอคอล โทรคุย หรือแชต แล้วกรอกโค้ด “ BREAST ” ในขั้นตอนชำระเงิน เพื่อใช้บริการได้ฟรี
4. เข้าห้องสนทนาในแอปฯ เพื่อทำการปรึกษาแพทย์ เมื่อถึงเวลานัดหมาย
💬 สอบถามเพิ่มเติม Line OA: @mordeeapp
ปรึกษาแพทย์ด้านมะเร็งเต้านม ผ่าน “แอปฯ หมอดี” ดีอย่างไร ❓
✅ พบแพทย์เฉพาะทางได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องไป รพ. ไม่ต้องเดินทาง
✅ ทำนัดคุยกับแพทย์ผ่านแอปฯ ได้ ในวันและเวลาที่สะดวก
✅ ช่วยคัดกรองเบื้องต้น วินิจฉัยความเสี่ยงได้รวดเร็ว
✅ ติดตามอาการผู้ป่วยมะเร็งเต้านมได้ต่อเนื่อง ทันเวลา ป้องกันโรคลุกลาม
✅ มีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้าน หากแพทย์พิจารณาว่าต้องรับยา
#MorDee #หมอดี #หมอประจำบ้านในมือคุณ #TrueHEALTH
#พบหมอ #หาหมอออนไลน์ #BreastCancer
โฆษณา