2 ส.ค. 2022 เวลา 06:25 • ไลฟ์สไตล์
เพราะเรามักจะหาเหตุผลว่า
คนๆนั้นตรงตามสเปคเราหรือเปล่า
คนๆนั้นจะทำให้เราเสียใจหรือเปล่า
คนๆนั้นจะทำให้เราผิดหวังอีกหรือเปล่า
ซึ่งเรามีคำถามที่ตั้งไว้ก่อนแล้ว
เราควรที่จะตัดปัญหาหรือตัดคำถามเหล่านี้ออกไปให้หมดเสียก่อน
แล้วทุกอย่างที่เราตั้งไว้มันจะไม่มีเหตุผลใดๆ มาบางความรักของเรา
โฆษณา