2 ส.ค. 2022 เวลา 07:35 • ความคิดเห็น
โลกของความจริงไม่มีทางที่คนเราจะเท่ากันได้ครับโลก utopia ไม่มีอยู่จริงครับเรา ยกย่อง ศรัทธา เพราะเราเป็นแบบนั้นไม่ได้ทั้งที่ใจลึกๆเราอยากเป็น การยกย่อง ศรัทธา ถูกชดเชยเพื่อลดสิ่งติดค้างในใจเรา และคาดหวังผลลัพธ์ จะออกมาแบบเดียวกับคนที่เรา ศรัทธา ตราบใดที่เรายังเชื่อหรือคิดในแบบพวกเขา ความเพ้อฝันจริงๆ จึง คือการเลือก ยกย่อง ศรัทธา กับคนที่ไม่สมควรได้รับมันมากกว่าครับเพราะนอกจากมันจะไม่ส่งเสริมสติปัญญาแล้วทัศนคติด้านลบจะกลบความผิดชอบชั่วดีในตัว มองโลกอย่างที่มันเป็นอย่ามองโลกอย่างที่เราอยากให้เป็น
โฆษณา