3 ส.ค. 2022 เวลา 05:39 • ความคิดเห็น
ในสังคมที่ใหญ่แบบนี้ แล้วมันก็กว้าง
ซึ่งจะต้องมีคนชอบ และคนเกลียดเราเป็นเรื่องธรรมดา
ก็ที่เราจะถูกบูบี้ก็เป็นเรื่องธรรม
ส่วนตัวถ้าหากเขาบูบี้เราเราก็ควรคิดก่อนว่า
เรื่องจริง หรือไม่ เสียก่อน ถ้า ไม่จริงเราก็ไม่ต้องไปสนใจ เพราะ มันก็ไม่มี ประโยชน์อะไรเลย
แต่ถ้าหากจริงควร พิจารณาตัวเองเเละเปลี่ยนตัวเอง
(เอาจริงๆ พวกชอบบูบี้ มันก็มีเหตุผลของมัน อยู่หรอกมั้ง นิ่งๆไว้จะดีกว่า แล้วมันจะผ่านไป )
โฆษณา