3 ส.ค. 2022 เวลา 06:03 • ธุรกิจ
เป็นคำถามที่ทุกคนอยากทราบแต่คำตอบนั้นกว้างมากๆนะครับ
แต่ละคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกันสนใจในสิ่งที่ไม่เหมือนกันไม่มีคำอธิบายใดๆจะตอบได้ว่าคนคนหนึ่งควรทำงานอะไรดีจริงๆแล้วหลักการทางธุรกิจมีเพียงแค่ 2 ประการครับ คือ
1 ทำธุรกิจที่ตัวเองชอบหรือมีใจรักหรือเป็นพรสวรรค์
2 หาว่าตลาดต้องการสินค้าอะไรแล้วถึงจะค้นหาสินค้ามาขายให้ตรงกับใจตลาดครับ
ทั้ง 2 ข้อมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปในข้อแรกเราทำทุกอย่างที่เราถนัดแต่ต้องสอบถามว่าตลาดกลุ่มเป้าหมายเราอยู่ที่ไหน
แต่วิธีที่ 2 เราจะรู้ตลาดส่วนสินค้าที่เราจะขาย อาจจะ ไม่มีความถนัด
หรือทางสุดท้ายก็แนะนำให้ดูดวงชะตาเพื่อรู้ว่าเราถนัดสินค้าประเภทใด เพื่อเป็นแนวทางในการค้นหาว่าเราควรขายสินค้าอะไรที่สอดคล้องกับดวงชะตาที่จบครับ
ขอให้โชคดี สวัสดีครับ
โฆษณา