3 ส.ค. 2022 เวลา 09:47 • ความคิดเห็น
ต้องถามก่อนว่าชอบการบูลลี่หรือเปล่า? ถ้าไม่ชอบแล้วบูลลี่กลับก็ไม่ต่างอะไรกับคนที่บูลลี่เรา ถ้าเขาบูลลี่เราก็แค่บอกเขาว่าเราชอบแบบนี้ในแบบที่เราชอบ การบูลลี่กลับไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดีนักแถมยังไม่ตรงจุดสู้เราแสดงจุดยืนของเราดีกว่าหลังจากนั้นเขาจะพูดอะไรมาก็ช่างถ้าใจเราหนักแน่นและไม่หวั่นไหว
โฆษณา