4 ส.ค. 2022 เวลา 00:19 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวผมโคตรชอบบทบาทแบบนี้นะ ผมเรียกว่า completer (ชื่อนี้ตั้งเอง) ประมาณว่า มาถึงมือเรา จบทุกเรื่อง เพราะฝีมือเราสูง สนใจที่เครดิตที่เราต้องได้ ส่วนรางวัล....ไม่ได้หวัง อยากได้มันมาเอง ไม่ต้องมาก็ได้ ไม่เรียกร้อง เพราะได้เงินเดือนอยู่แล้ว ขออยู่เงียบๆในมุมตัวเอง ดีแล้ว สบายใจ ส่วนอยากให้ปิดงานไหนบอกมา จัดให้ ? ขอสองอย่าง อย่าเสือกและอย่าแย่งเครดิต แค่นั้นครับ 🙂
โฆษณา