4 ส.ค. 2022 เวลา 00:41 • ความคิดเห็น
ประจำ .... บ้านเราเป็นปกติเลย เวลามีอะไรที่ดี ๆ หรือมีโอกาสเรียนแล้วได้ทำงานดี ๆ เราจะเป็นคนสุดท้ายที่ถูกนึกถึง ... แต่ทุกภาระที่ไม่มีใครอยากทำ ทุกคนจะคิดถึงเราเป็นคนแรก ...
สมัยเด็กก็ยังใจดี สงสารคนอื่น อยากให้คนอื่นได้ดี ก็เป็นเดอะแบกไป ... แต่คนใจดีและเสียสละอยู่เสมอ มักถูกบังคับให้ต้องเสียสละอยู่ร่ำไป เวลาต้องใช้ทุนก็ไม่มีใครกล้าให้ แล้วก็เอาหนี้สินมาใส่หัวในวันที่ไม่จำเป็นต้องใช้ทุนแล้ว ... โทษใครไม่ได้ด้วย ต่อให้พวกแม่งเจตนาร้ายกับเราเสมอมา เราก็กล้าวโทษพวกห่านี่ไม่ได้ เพราะเสือกใจดีให้เขาไปเองแต่แรก ...
โฆษณา