4 ส.ค. 2022 เวลา 04:11 • ไลฟ์สไตล์
ประเทศแถบสแกนฯ และยุโรป ตัดผมที่ร้าน ราคาไม่ต่ำกว่า 1,500 บาท || เมกายังถูกกว่าอีก ไม่ถึง 1,000 || ค่าตัดผมเมืองไทย ราคาพอๆกับอินเดียค่ะ ร้อยกว่าบาท
นักเรียนไทยที่ไม่อยากทำงานล้างจานหรือเสิร์ฟอาหาร ก่อนไปเรียนที่นู่นเขาไปฝึกตัดผมกับรำไทย รับตัดผมตามบ้าน รำโชว์ในร้านอาหารไทย
ต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย ก่อนกลับบ้านเขาไปตัดผมหล่อเช๊งกันทุกคน ตัดแว่นด้วย แว่นตาเมืองไทยร้านแพงๆยังถูกกว่าที่บ้านเค้า ซื้อไม้กวาดและสายฉีดตรูดด้วย ฝรั่งชอบมาก!! 55555
โฆษณา