5 ส.ค. 2022 เวลา 06:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
🌟MovieSWOT >> What to Watch (ซีรี่ย์- ภาพยนตร์น่าดู ไม่มีสปอยล์)
- The Princess (2022)
👉สวัสดีค่ะ วันนี้ MovieSWOT จะแนะนำหนังน่าดู ที่เข้าฉายทาง Disney Hotstar ค่ะ
- The Princess ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเจ้าหญิงที่ไม่โลกสวย ที่ไม่ได้มารอเจ้าชาย หรือรักแท้ เพราะแม้แต่เจ้าหญิงเองก็ลำบากจริงๆ โดยเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผจญภัย ที่มีความยาว 1ชม. 34 นาที กำกับโดยผู้กำกับชาวเวียดนาม Le-Van Kiet ที่เคยฝากผลงานหนังเวียดนามบู๊สุดระห่ำอย่าง Furie (2019) และอำนวยการสร้างโดย Neal H. Moritz แห่งจักรวาล Fast & the Furious ร่วมรับประกันผลงานแอคชั่นของเจ้าหญิงได้เลย
- ภาพยนตร์เรื่องนี้เซ็ตฉากของเรื่องราวในยุคกลาง ที่ทั่วโลกต่างมีเจ้าหญิง และเจ้าชาย และบัลลังค์ หากแต่ The Princess จะเป็นเจ้าหญิงสายปฏิวัติ หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ที่ไม่ได้มาแค่เพียงออกมาเข้าสังคม ใส่ชุดสวยเต้นรำเฉิดฉายตามงาน หรือร้องเพลงกับเหล่าสรรพสัตว์ หากแต่เธอคือนักสู้และไม่ก้มหัวยอมรับขนบธรรมเดียมแบบเดิมๆที่ต้องอภิเษกสมรสเพื่อบ้านเมืองอีกต่อไป และเธอจะบู๊และสู้เพื่อปกป้องตัวเองและบ้านเมือง
- The Princess นำแสดงโดย Joey King จาก Crazy Stupid Love และ The Kissing Booth นอกจากรับบทเจ้าหญิงนางเอกขาบู๊ประจำเรื่องนี้แล้ว เธอยังพ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์เรื่องนี้อีกด้วย และยังมีรักแสดงมากฝีมือร่วมแสดงอีกมากมายทั้ง Dominic Cooper ( ซีรีส์ Preacher ) , Veronica Ngo ( Furie ,The Old Guard) และ Olga Kurylenko ( Black Widow )
- The Princess สตรีมมิ่ง Hulu และ Disney+ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้ ดูได้เลยจ้า
📍เรื่องย่อ:
The Princess เล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงที่ถูกบังคับให้อภิเษกสมรสกับคนที่นางไม่ได้รัก เมื่อเธอปฏิเสธงานแต่งงานนี้ จึงเป็นเหตุให้เธอถูกจองจำบนหอคอยสูง จนกระทั่งต่อมาเกิดการแย่งชิงบัลลังก์ของพระบิดา ซึ่งผู้ก่อการกบฎนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คู่หมั้นหมายที่เธอปฏเสธไปนั่นเอง เมื่อมีคนคิดจะชิงบัลลังก์ของพ่อ เจ้าหญิงจะสู้ยิบตาเพื่อปกป้องบัลลังค์นี้ สมฉายา The Princess เจ้าหญิงสายดุ
🌈Review Score
IMDb : 5.5 / 10
Rotten Tomatoes : 61%
ข้อมูลนักแสดง
Joey King = The Princess
Dominic Cooper = Julius
Olga Kurylenko = Moira
Veronica Ngo = Linh
Ed Stoppard = The King
Alex Reid = The Queen
Katelyn Rose Downey = Violet
Kristofer Kamiyasu = Khai
Rating: R (Some Language|Strong/Bloody Violence)
Genre: Action, Adventure, Fantasy, Drama, Mystery & thriller
Original Language: English
Director; Le-Van Kiet
Producer: Neal H. Moritz, Toby Jaffe, Derek Kolstad
Writer: Ben Lustig, Jake Thornton
Release Date (Streaming): Jul 1, 2022
Runtime: 1h 34m
รับชมตัวอย่าง :
-----
🎬Where to watch : ดูได้ทาง Netflix
-----
💗ตั้ง “See first” ไม่พลาดเรื่องราวดีๆจาก Movieswot
🥰ฝากกดติดตามเราใน FB, Blockdit ที่
🔎 @movieswot
-----
#The_Princess #เดอะ_ปริ้นเซส #หนังพีเรียด #ดิสนี่ย์พลัส #รีวิว #หนัง #ภาพยนตร์ #สารคดี #ซีรี่ย์ #มินิซีรี่ย์ #ดราม่า #แอคชั่น #ผจญภัย #disney_plus #drama #action #adventure #series #movie #movies #review #what_to_watch #movieswot
โฆษณา