5 ส.ค. 2022 เวลา 06:01 • ปรัชญา
อยู่ที่ว่าเราวางตัวเราอยู่ที่สถานะไหนค่ะ
เช่น อยู่กับพ่อแม่หรือคนที่เคารพรัก เราก็วางตัวเราเป็นเด็กน้อย
ในที่ทำงานเราอาจเข้มงวดสายโหดในสายตาลูกน้อง นั้นก็เพื่อเป้าหมายของงานนั้น
กับเพื่อนอาจบ้าบอ เรื้อนบ้าง ก็เพื่อสนุก เฮฮา ในเพื่อนฝูง
บางครั้งอาจเย็นชา สงบนิ่ง เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัว
ทั้งนี้ ความคิดเห็นของคนที่ 1 และคนที่ 2 มันขึ้นอยู่กับ เค้าถูกวางตัวเองไว้มุมไหนของคนที่เค้าไปตัดสินนะคะ
โฆษณา