5 ส.ค. 2022 เวลา 06:23 • ความคิดเห็น
เราต้องดูว่าเรื่องที่เราผิดหวังมันคือเรื่องเดิม ซ้ำๆหรือไม่ค่ะ
ถ้าผิดหวังในเรื่องเดิมๆซ้ำๆ แสดงว่าเราไม่ได้ประโยชน์หรือบทเรียนอะไรจากเรื่องนั้นเลยหรือ เราถึงไม่นำมาเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับชีวิต
ทุกคนล้วนต่างเคยผิดหวัง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ แต่อยู่ที่เราจะนำเอาประสบการณ์ตรงนั้นมาทำให้เราเติบโต หรืออ่อนแอลงค่ะ
โฆษณา