5 ส.ค. 2022 เวลา 13:00 • การตลาด
PLANB พาเปิดประสบการณ์ระดับโลก ใจกลาง ‘ไทม์สแควร์’ ย่านธุรกิจสำคัญที่สุดของโลก
1
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์ใหม่บนสื่อนอกบ้านอย่างไม่หยุดยั้ง และเพื่อพัฒนาช่องทางการสื่อสารของแบรนด์ให้ออกไปสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลกข้ามทวีปสู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ค จึงเป็นที่มาของการลงทุนของแพลนบีในครั้งนี้ในจอที่ทรงอิทธิพลและอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในอเมริกา
1
นอกจากนี้แพลน บี ยังพามวยไทยไปสู่สายตาชาวโลกผ่านจอ Times Square ด้วยภาพของ“บัวขาว” นักมวยไทยขวัญใจคนทั่วโลก เพื่อประกาศก้องว่าบัวขาวกำลังจะกลับมาสร้างความเกรียงไกรอีกครั้งบนผืนผ้าใบของเวทีมวยไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก นั่นคือเวทีราชดำเนินในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ที่พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน
ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่แพลนบีร่วมลงทุนโดยมีเป้าหมายเพื่อร่วมกำหนดทิศทางและบริหารเวทีราชดำเนินให้เป็นศูนย์กลางมวยของโลก หวังสร้าง Sport Destination ยกระดับให้เวทีราชดำเนินและกีฬามวยไทยเป็นที่ยอมรับในสากล พร้อมเริ่มต้นสู่ยุคใหม่ของวงการมวยไทย
เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเราในการเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องและสร้างกำไรที่แข็งแกร่ง รวมถึงเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์และขยายฐานลูกค้าออกสู่ตลาดสากล ผ่านนวัตกรรมสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยสู่สายตาชาวโลก
โฆษณา