6 ส.ค. 2022 เวลา 04:05
➪ อะไรที่ดี, สำหรับเรา
ก็... “ เก็บไว้ใช้ ”
➪ อะไร, ที่ไม่จำเป็น
ก็... “ ปล่อยผ่านไป ”
ชีวิตเรา ... จะมี
“ ความสุข ” ได้มากกว่านี้
หากเรา ... ไม่เอา
“ ความสุข..ของตัวเอง ”
ไปผูกมัด ...
กับ “ การคาดหวัง ” ของใครๆ
👉 ใช้ “ ชีวิต ” ..ให้สนุก
ทำหน้าที่ตัวเอง...ให้ดีที่สุด
👉 ไม่ต้อง..เเข่งกับใคร..?
“ เอาชนะใจตัวเอง..ก็พอ ”
#อักษร " คอย ออกเสียง
ชีวิตเรา ... จะมี “ ความสุข ” ได้มากกว่านี้ หากเรา ... ไม่เอา “ ความสุข..ของตัวเอง ” ไปผูกมัด ... กับ “ การคาดหวัง ” ของใครๆ
โฆษณา