6 ส.ค. 2022 เวลา 05:02 • ดนตรี เพลง
CGM48 กิจกรรมแฟนมีทที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่คิด
ภาพโปรโมทกิจกรรม
เสร็จสิ้นกันไปกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่าโอตะและแฟนคลับเฝ้ารอคอยของวง CGM48 วงน้องสาวสุดน่ารักของ BNK48 ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30-31กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ. เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
แน่นอนว่าในการกิจกรรมครั้งนี้ สิ่งที่น่าจะถูกพูดถึงมากที่สุดน่าจะเป็นความสนุกและความประทับในกิจกรรมที่เหล่าแฟนคลับได้ทำร่วมกับเหล่าน้องๆเมมเบอร์ที่ตนเองประทับใจ
แต่มันกลับไม่ใช่สิ่งนี้เลย เพราะแทบทุกคนต่างมีเสียงไปในทิศทางเดียวกันว่า"ไม่ประทับใจเท่าที่ควร"กับรูปแบบกิจกรรมที่ดูเหมือนจะมี"บาดแผล"เต็มไปหมด
การจัดรูปแบบที่นั่งที่ดูเหมือนจะแน่นเกินไป
เช่น การจัดการแถวและที่นั่งที่ดูแน่นจนเกินไป เหล่าแฟนคลับส่วนมากแอบบ่นเป็นระยะเมื่อเห็นการจัดการแถวที่นั่งชมงานแสดงบนเวทีที่ดูแน่นจนเกินไป อีกทั้งจุดชมการแสดงบนเวทีกับค่าบัตรที่จ่ายดูจะไม่ค่อยสมเหตุสมผลซักเท่าไร
ส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่จัดขึ้น
บริเวณการจัดกิจกรรม จุดที่จัดกิจกรรมนั่นเป็นพื้นที่เปิดโล่ง บรรยากาศถ่ายเทดีก็จริง แต่มีคนสังเกตว่าฝ่ายสถานที่ไม่ได้เตรียมพัดลมหรือเครื่องมือระบายความร้อนไว้เพียงพอสำหรับผู้เข้าร่วมเลย
เหล่าเมมเบอร์ทำกิจกรรม
ความปลอดภัยของเหล่าเมมเบอร์ เป็นอีกเรื่องที่แฟนคลับตั้งคำถามกับทีมงานว่า ตอนทำกิจกรรมนั่นมีเมมเบอร์บางคนทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยเสียเอง จนบางครั้งก็ต้องลงมาจัดการเรื่องการเข้าแถวด้วยตนเอง
จุดนี้ถือว่าค่อนข้างเสี่ยงพอสมควร เพราะในอดีตที่ผ่านมาเคยมีกรณีที่มีแฟนคลับบางคนคิดเข้าใกล้เมมเบอร์และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมาแล้ว ทางทีมงานควรรอบคอบเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
ของพัง...เรื่องสุดท้ายนี้เกิดขึ้นกับเมมเบอร์เอง เมื่อทีมงานบางส่วนได้จัดเก็บอุปกรณ์และของที่ระลึกที่น้องเมมเบอร์ได้ทำขึ้นเพื่องานนี้ แล้วเกิดพังเสียหายและไม่แสดงความรับผิดชอบใด จนเมมเบอร์บางคนถึงกับร้องไห้เสียใจสุดๆกับเหตุการณ์นี้
และนี่คือภาพ"ความไม่ประทับใจ"ที่เหล่าแฟนคลับแสดงความรู้สึกและความคิดเห็นต่อกิจกรรมที่จัดขึ้น
ผลเสียที่เกิดขึ้นในงานนี้ต้นสังกัดและผู้จัดควรนำไปปรับปรุง แก้ไขและเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นมากกว่า เพราะในอนาคตยังมีอีกหลายกิจกรรมที่วงต้องจัดขึ้น และต้องไม่ลืมงานว่ากิจกกรมที่จัดขึ้นนั้น...แฟนคลับ มีความสำคัญเสมอและควรสร้างความประทับใจให้ได้ด้วย
...ขอบคุณครับ
ขอขอบคุณภาพประกอบ
เพจ CGM48
โฆษณา