6 ส.ค. 2022 เวลา 05:28 • ปรัชญา
แค่ใครสักคน...
ที่ซัพพอร์ตความรู้สึกเรา
รักเรา...
ในวันที่เราไม่น่ารัก
เข้าใจเรา...
ในวันที่เราไม่เข้าใจตัวเอง
ฉุดมือเรา...
ในวันที่เราล้มไม่เป็นท่า
ให้อภัยเรา...
ในวันที่เราใช้ชีวิตผิดพลาดไป
ยิ้มให้เรา...
ในวันที่โลกใจร้าย แค่นั้นก็พอ..
ขอบคุณเจ้าของบทความ🙏
แค่ใครสักคน
โฆษณา