6 ส.ค. 2022 เวลา 06:23 • สุขภาพ
เราเป็น long covid ตั้งแต่ มิถุนา ตอนนี้ยังไอบ่อย จนที่ทำงานหัวกน้าเริ่มเคือง จะไล่ออก เราทานยาตัวไหนก็ไม่หาย ใครมีวิธีบ้างคะ เราไม่รู้จะทำไงแล้ว ไอเรื้อรังมาเกือบ 3 เดือนค่ะ 😭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
ต่อให้ไม่เป็นลองโควิด เวลาเป็นโรคไอก็เรื้อรังหายยากอยู่แล้วนะ ยิ่งเป็นโควิดด้วยก็อาจจะหนักหน่อย คุณควรไปหาหมอ มีคลีนิคสำหรับผู้ป่วยที่เป็นลองโควิด ไปปรึกษาแพทย์ได้เลย
ความทรมานของโรคไอ คือ หลับอยู่ต้องตื่นมาไอ ทำให้นอนหลับได้ไม่เต็มอิ่ม หลับๆตื่นๆทั้งคืน ตอนเราเป็นโควิด เราทานยาสนุมไพรไทย มิราเคิล ตัวนี้ก็ช่วยได้ดี แต่ขายที่ไหนไม่รู้ พี่สาวเราซื้อมาให้
โฆษณา