6 ส.ค. 2022 เวลา 11:02 • ความคิดเห็น
นักร้องประจำ "เมาน์เทนบี" วางดอกไม้อาลัยเหยื่อเพลิงไหม้
นายธนภัทร พ่วงแพ อายุ 24 ปี หรือ พีช นักร้อง วงแต๋วแหวว ซึ่งเป็นนักร้องประจำของเมาน์เทนบี นำดอกไม้ มาไว้อาลัยให้กับ นายฉัตรชัย ชื่นค้า นักร้องนำ และ นายรังสิมันต์ วนิชโรจนาการ หรือ วิน มือคีย์บอร์ด ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ไฟไหม้สถานบันเทิงเมาน์เทนบี
นายธนภัทร กล่าวว่า ตนนำดอกไม้มาแสดงความไว้อาลัยให้กับพี่อิ่ม นักร้องนำที่มาทำงานแทนตน และพี่วิน มือคีย์บอร์ด ตนไม่ทราบเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย จึงอยากขอโทษ และ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ นักดนตรีอีก 3 คนที่กำลังรักษาตัวอยู่ ขอให้สู้กับบาดแผลและหายเร็ว ๆ
สำหรับเรื่องประตูทางเข้าด้านหลังที่นักดนตรีใช้เข้าออกประจำนั้น ตนในฐานะของนักดนตรีที่เล่นประจำสถานบันเทิงทุกวันพฤหัสบดี ประตูทางเข้าข้างหลังประตูแรกจะเป็นประตูบ้านสีขาว และเดินเข้าไปด้านใน จะเป็นประตูกระจก ตนไม่ทราบว่าวันเกิดเหตุและช่วงระหว่างขึ้นแสดงประตูล็อคหรือไม่ แต่ปกติ ทุกครั้งที่จะเข้าหลังร้าน ตนจะต้องบอกให้การ์ดของที่ร้านมาเปิดประตูทั้งสองบาน เนื่องจากว่ามันจะล็อคตลอด ไม่ได้มีการเปิดประตูเอาไว้เพื่อให้นักดนตรีเดินออกไปสูบบุหรี่หรือพักผ่อนเลย
อ้างอิง👉🏻https://www.sanook.com/news/
โฆษณา