7 ส.ค. 2022 เวลา 07:06 • ความคิดเห็น
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของทุกคน ในมุมมองของเรา เราเข้าใจถึงตำแหน่งการทำงานนะ แยกแยะได้ เลิกงานก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิมไปเรียนด้วยกัน แต่มันก็ไม่สนิทแบบเดิมแล้ว เข้าใจความรู้สึกที่เสียไปไหม เขาอารมณ์ไม่ดี ไม่พอใจ ก็ด่า ว่า ขึ้นเสียง เถียงกันไปมา กลางร้าน ต่างคนต่างไม่ยอมรับผิด ในส่วนที่เพื่อนผิดเราเคยบอกแต่เพื่อนก็เถียง กลายเป็นว่าเพื่อนถูกทุกอย่าง รุ่นน้องไม่ฟังเสียงเรานอกจากเพื่อนเรา! อยากให้ทุกคนได้เข้าใจความรู้สึกตรงนี้ เราไม่รู้จะต้องทำตัวยังไงเวลาอยู่ในงาน ไม่มีใครคุยกับเราเลย อืม!
โฆษณา