7 ส.ค. 2022 เวลา 09:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 จัดอันดับหุ้นน่าลงทุน ตามคำแนะนำโบรกเกอร์ประจำเดือน ส.ค. 65
🗓 นับเป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ดีของเดือนสิงหาคมนะครับ ที่ดัชนีหุ้นไทยสามารถกลับขึ้นมายืนเหนือระดับ 1600 จุดได้สำเร็จ ทำให้หลายท่านคาดการณ์ว่านี้จะเป็นสัญญาณขาขึ้นของตลาดหุ้นในช่วงนี้ แล้วทุกท่านมีหุ้นถือไว้หรือยัง❓ ถ้าใครยังไม่มีเรานำมาฝากกันในโพยนี้
📝 เราได้ทำการเก็บรวบรวมราคาเป้าหมายของหุ้นที่อยู่ใน SET50 ตามที่โบรกเกอร์ต่าง ๆ ได้ทำการประเมินไว้ และเปรียบเทียบกับราคาตลาดปัจจุบัน เพื่อดูว่าหุ้นตัวไหนมี Upside เหลือมากที่สุด เพื่อให้นักลงทุนเลือกตัวเข้าซื้อ-ขายได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น โดยได้ผลลัพธ์ ดังนี้
🌟Top5 คละกลุ่ม เลือกช็อปได้ตามต้องการ
จากรูปจะเห็นว่าหุ้นที่เข้าตำแหน่งอันดับ 1-5 เป็นหุ้นที่อยู่คนละกลุ่มกัน โดย IVL ถูกประเมินให้เหลือ Upside มากที่สุดเหนือระดับ 40% ตามมาด้วยหุ้นหน้าเดิมอย่าง PTT ที่มูลค่าพื้นฐานสูงเสมอ และตัวแทนกลุ่มการเงิน&ธนาคารอย่าง TIDLOR และ SCB ตบท้ายด้วย JMART ที่ราคาย่อลงจากเดือนก่อนเล็กน้อย แต่โดยภาพรวมก็ยังถูกประเมินเหลือUpside สูงกว่า 35%
❎ มีหุ้นตัวเดียวที่ถูกประเมิน Upside ติดลบ
จากการเพิ่มขึ้นของราคาตามข่าวควบรวมกิจการและการถูกปรับลดมูลค่าพื้นฐานลงทำให้ DTAC ถูกคาดการณ์ว่าราคาตลาดสูงกว่าที่ราคาประเมิน นอกจากนี้ยังมีตัวเฝ้าระวังอย่าง EA และ OR หุ้นขวัญใจมหาชนที่เหลือ Upside เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
✳️ นี้คือโพยหุ้นพื้นฐานที่เราจัดทำขึ้นมาฝากนักลงทุน หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ นอกจากนี้เรายังมี Service ใหม่เอาใจสายเทรดอย่าง "Alert Money Flow" ที่จะทำให้ทุกคนรู้การเคลื่อนไหวของกระแสเงินในตลาดหุ้นแบบ Real Time ก่อนใคร ท่านใดที่สนใจก็มารับ Service กันได้แบบฟรี ๆ ที่ OpenChat ของเราตามเครดิตด้านล่าง สุดท้ายเราขอให้ทุกท่านโชคดี และประสบความสำเร็จในการลงทุน ขอบคุณครับ ❣️
📣 ประกาศ ! Service ใหม่ขวัญใจสายเทรด TFEX "ALERT Money Flow 💰
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
💬 ติดตามการอัพเดทข้อมูล ความรู้ การแจ้งเตือน และกิจกรรมต่างๆกับพวกเราได้ที่ Line OpenChat 👇🏻
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
โฆษณา